Điều khoản dịch vụ
1. Giới thiệu
Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
2. Hướng dẫn sử dụng website
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.
3. Đăng ký tài khoản
Khách hàng có nhu cầu mua hàng trực tuyến qua website https://jomotrading.vn/ cần đăng ký tài khoản, quy trình cụ thể như sau:
Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tạo tài khoản” trên thanh công cụ.
Bước 2: Khách hàng điền thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email … và click vào mục “Đăng ký”.
Bước 3: Chúng tôi sẽ gửi email xác thực tài khoản về địa chỉ email khách hàng cung cấp khi đăng ký tài khoản
Bước 4: Khách hàng xác thực tài khoản, tiến hành đăng nhập để có những trải nghiệm đầy đủ trên website: https://jomotrading.vn/
4. Điều kiện giao dịch chung
4.1. Phạm vi cung cấp hàng hóa, dịch vụ
https://jomotrading.vn/ cung cấp hàng hoas/quà tặng tới các khách hàng trên phạm vi toàn quốc và không bị giới hạn về phạm vi địa lý. Khách hàng có thể kiểm tra vùng giao hàng cho sản phẩm khách hàng đang quan tâm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua hotline 0981648887 để được hỗ trợ.
Lưu ý: chi phí vận chuyển đã bao gồm trong giá bán hàng hóa, dịch vụ. Khách hàng không phải thanh toán thêm chi phí vận chuyển cho mỗi đơn hàng.
4.2. Chính sách giao hàng
- Phương thức xác nhận đơn hàng:
Đơn hàng sẽ được xác nhận sau khi khách hàng hoàn thành việc đặt hàng. Công ty sẽ xác nhận người nhận quà và địa chỉ nhận quà bằng cách gọi điện hoặc gửi email xác nhận đến người nhận quà theo những thông tin mà người tặng quà đã cung cấp.
- Phương thức giao hàng:
Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, đối với các sản phẩm, hàng hóa có thể vận chuyển được, Công ty sẽ thuê đối tác có hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng hóa, sản phẩm như Grab, Now.vn, Viettel Post, VNExpress,…
- Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng dự kiến từ 02-07 ngày kể từ ngày chúng tôi xác nhận đơn hàng, thời gian cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý của Công ty đến địa chỉ nhận hàng. Ngoài ra, trong quá trình người mua quà đặt hàng, khách hàng có thể sử dụng tính năng “Lê lịch” để lên lịch tặng quà. Công ty sẽ căn cứ vào thời gian lên lịch của người tặng quà để giao quà cho người nhận quà theo đúng thời gian đã lên lịch. Người tặng quà khi lên lịch cần lưu ý khoảng thời gian người nhận quà nhận được hàng như sau:
Địa chỉ nhận hàng | Thời gian giao hàng |
Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp cùng tỉnh/thành phố với địa chỉ nhận hàng của người nhận quà | Trong vòng 24 - 48 giờ làm việc |
Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp khác tỉnh/thành phố với địa chỉ nhận hàng của người nhận quả | Trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc |
Để tham khảo thời gian giao hàng chính xác hơn cho việc lên lịch tặng quà của người đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 0981648887 để được hỗ trợ.
- Chính sách giao hàng cho người nhận quà.
Trước khi giao hàng, người giao hàng sẽ gọi điện thông báo trước cho người nhận để xác định thời gian giao hàng. Nếu sản phẩm không đúng như mô tả, người nhận quà cần thông báo ngay cho Công ty thông qua hotline 0981648887 hoặc email marketing@jomotrading.vn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để công ty có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng:
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, công ty sẽ gửi thông báo đến người đặt hàng hoặc người nhận quà. Trường hợp này, người đặt hàng có thể thỏa thuận về việc hủy đơn hàng nếu muốn.
4.3. Phương thức thanh toán
Khách hàng có quyền lựa chọn thanh toán đơn hàng cho chúng tôi qua các phương thức sau:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại của hàng cung cấp sản phẩm của chúng tôi)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản