Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Điều 1: Cơ chế giải quyết
- Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
- Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của JOMO, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu JOMO giải quyết bằng cách thức sau:
Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 0981648887
Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: marketing@jomotrading.vn
Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ sau đây: 413 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điều 3: Trình tự thực hiện
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới JOMO qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Jomotrading.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi tới khách hàng
JOMO sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.
JOMO sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Jomotrading.vn thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.